Bàn ghế gỗ quán nhậu do Thiên Phúc cung cấp là loại ghế gỗ siêu bền, vững chắc và có màu sắc đẹp, trang nhã, lịch sự nên rất được ưa chuộng hiện nay. Nhiều chủ quán nhậu chuẩn bị khai trương quán hay tân trang quán đều sử dụng loại ghế này, vì những tiện ích sau:

  • Siêu bền và tiết kiệm chi phí: So với các loại ghế nhựa, bàn ghế sắt, inox….thì bàn ghế gỗ quán nhậu có giá thành tiết kiệm hơn, thời gian sử dụng lâu, dễ sửa chữa và thay đổi. Bàn ghế gỗ pallet làm từ gỗ thông nên có chất lượng tốt, siêu bền, và giữ màu gỗ rất lâu.
  • ban ghe go quan nhau gia re.jpg
  • Thân thiện, gần gũi, hạn chế gây ồn khi dịch chuyển: Đối với các loại ghế nhựa hay ghế inox, mỗi khi xê dịch lại phát ra âm thanh rất khó chịu, nhưng riêng với bàn ghế gỗ quán nhậu, âm thanh vừa phải, không gây khó chịu. Hơn nữa, với chất liệu gỗ tự nhiên, bàn ghế gỗ quán nhậu sẽ tạo cảm giác thân thiện, dễ chịu với thực khách.
  • ban ghe go quan nhau gia re tai hcm.jpg

Hiện nay, chúng tôi đang tung ra thị trường nhiều sản phẩm bàn ghế gỗ quán nhậu với giá rất tốt để đáp ứng nhu cầu mở các quán nhậu của bạn. Sản phẩm được gia công kỹ lưỡng, chắc chắn và luôn đạt tính thẩm mỹ cao.

dong ban ghe go quan an quan nhau gia re.jpg

Xưởng đóng bàn ghế gỗ Thiên Phúc

Văn Phòng : 506/49/7 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM

Xưởng Pallet: Đường Thới Tam, thôn  13, ấp Tam Đông ,Huyện Hóc Môn, TP.HCM

Website: http://xuongdonggopalet.com

Email: thienphucmydung@gmail.com

Hotline: 0901 36 2131 Dung